สนทนาประสานสัมพันธ์ "สภากาแฟยามเช้า"

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 เวลา 07.30 น. ณ สวนสาธารณะหนองปลาเฒ่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ นายพรศักดิ์ เจียรณัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมคณะหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้งภาครัฐและเอกชน พบปะสนทนาประสานสัมพันธ์ "สภากาแฟยามเช้า

ด้วยจังหวัดชัยภูมิ ได้มีนโยบายที่จะให้หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นภาคเอกชนและสื่อมวลชน ได้พบปะแลกเปลี่ยนข้อมูล ข้อคิด ประสาน การปฏิบัติราชการในจังหวัดชัยภูมิ โดยวิธีที่ไม่อยู่ในรูปแบบมากเกินไป สำหรับเดือนพฤศจิกายน 2556 องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัด พบปะสนทนาประสานสัมพันธ์ สภากาแฟยามเช้า เพื่อเป็นการพบปะสนทนา แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ระหว่างหัวหน้าส่วนราชการ ประสานการปฏิบัติราชการ เพื่อเป็นการประสานสัมพันธ์ทุกภาคส่วน ก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคีและการทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เพื่อเป็นการร่วมคิด ร่วมทำ อันจะนำไปสู่โครงการ พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนชาวจังหวัดชัยภูมิ และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ หน่วยงานของจังหวัดชัยภูมิให้บุคคลทั่วไปได้รับทราบ ในครั้งนี้นายมนตรี ชาลีเครือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ  ในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดชัยภูมิ ได้มอบเงินสนับสนุนนักกีฬาจังหวัดชัยภูมิ เพื่อเป็นเบี้ยเลี้ยงไปแข่งขันกีฬาแห่งชาติ จำนวนเงิน 300,000 บาท

โครงการสนทนาประสานสัมพันธ์ สภากาแฟยามเช้าในครั้งนี้มีหัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐและเอกชน สื่อมวลชนในจังหวัดชัยภูมิ เข้าร่วมโครงการจำนวนมาก และโครงการสภากาแฟยามเช้าในเดือนธันวาคม 2556 เทศบาลเมืองชัยภูมิ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ