ชัยภูมิ แถลงข่าว "chaiyaphum moter expo 2013"

วันที่่ 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18.00 น. ณ บริเวณถนนคนเดิน เทศบาลเมืองชัยภูมิ นายบรรยงค์
เกียรติก้องชูชัย นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองชัยภูมิ ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชัยภูมิ จัดงานแถลงข่าว "chaiyaphum moter expo 2013"

ด้วยสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชัยภูมิ ร่วมกับเทศบาลเมืองชัยภูมิ กำหนดจัดงาน "chaiyaphum moter expo 2013" ขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคม 2556 ณ เทศบาลเมืองชัยภูมิ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นและเพิ่มศักยภาพด้านเศรษฐกิจของจังหวัดชัยภูมิ เพื่อโชว์นวัตกรรมใหม่ๆ การโชว์รถในอนาคต ทิศทางของบริษัทค่ายรถต่างๆ ได้สัมผัสแนวคิดและการเปลี่ยนแปลงของค่ายรถยนต์ต่างๆที่เข้าร่วมแสดงยนตรกรรมภายในงาน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีการเลือกซื้อกับผู้จำหน่ายโดยตรง เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเปรียบเทียบและตัดสินใจซื้อสินค้ากับผู้จำหน่ายหลายๆค่ายในที่เดียว และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชัยภูมิ

หลังจากแถลงข่าวเสร็จ นายบรรยงค์ เกียรติก้องชูชัย นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองชัยภูมิ ได้ขอเชิญชาวจังหวัดชัยภูมิ ชมการแข่งขันซอฟล์บอล เยาวชนชาย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชียร์ ซึงจังหวัดชัยภูมิ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 1-7 ธันวาคม 2556 ณ สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ และสนามกีฬาสถาบันพลศึกษา วิทยาเขตชัยภูมิ โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 8 ประเทศ คือ 1.ไทย 2.ญี่ปุ่น 3.มาเลเซีย 4.สิงคโปร์ 5.ฮ่องกง 6.อินโดนีเซีย 7.อินเดีย และ 8.ปากีสถาน ซึ่งทีมที่ชนะเลิศ จะได้เป็นตัวแทนเอเซีย ไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศโคลัมเบีย