ข่าวล่าสุด





การแข่งขันกีฬาท้องถิ่นสัมพันธ์ ครั้งที่ 17 "ส้มป่อยเกมส์"

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09.00 น. สนามกีฬาโรงเรียนบ้านส้มป่อย ตำบลส้มป่อย อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ นายมนตรี ชาลีเครือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาท้องถิ่นสัมพันธ์ ครั้งที่ 17 "ส้มป่อยเกมส์" ประจำปี 2557

องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพและศักยภาพ ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ สติปัญญาและอารมณ์ การเชื่อมความสัมพันธไมตรีระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ส่วนราชการ องค์กรต่างๆผู้นำชุมชน และประชาชนทั่วไป เพื่อนำไปสู่การบูรณาการ ประสานปฏิบัติงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการพัฒนาท้องถิ่น จึงได้จัดการแข่งขันกีฬาท้องถิ่นสัมพันธ์ ประจำปี 2557 ขึ้นเพื่อสร้าง ความรัก ความสามัคคีในท้องถิ่น ของผู้บริหาร พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างและพนักงานจ้าง ตลอดจนผู้นำชุมชน และประชาชนในท้องถิ่น ในเขตอำเภอจัตุรัส เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายโดยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เพื่อเป็นการสร้างชุมชนให้เข้มแข็ง ลดความขัดแย้งและความแตกแยกของประชาชนในท้องถิ่น และเพื่อให้หน่วยงานราชการ หน่วยงานเอกชน และประชาชนได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมแบบบูรณาการตามหลักธรรมาภิบาล

หลังจากพิธีเปิด มีการแข่งขันฟุตบอลคู่ vip ระหว่างทีม vip อบจ.ชัยภูมิ นำโดยนายมนตรี ชาลีเครือ นายก
อบจ.ชัยภูมิ และนายพีระพล ติ้วสุวรรณ ประธานสภา อบจ.ชัยภูมิ และ ส.อบจ.ชัยภูมิ ทุกเขต พบกับทีม vip จัตุรัส ผลการแข่งขัน เสมอกันไป 2-2