พิธีเปิดการแ่ข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด "ห้วยยายจิ๋วเกมส์" ครั้งที่ 16 ประจำปีงบประมาณ 2557

วันที่ 3 มีนาคม 2557 เวลา 09.00 น. ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยายจิ๋ว อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ นายมนตรี ชาลีเครือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดการแ่ข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด "ห้วยยายจิ๋วเกมส์" ครั้งที่ 16 ประจำปีงบประมาณ 2557

องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยายจิ๋ว มุ่งหวังให้ประชาชนเป็นคนดี คนเก่ง โดยเฉพาะการส่งเสริมให้ประชาชน ออกกำลังกายและได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬา องค์การบริหารส่วนตำบลนาฝายจึงได้จัดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด "ห้วยยายจิ๋วเกมส์" ครั้งที่ 16 ประจำปีงบประมาณ 2557 ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักกีฬา ได้แสดงออกทางด้านกีฬาได้เล่นกีฬาอย่างถูกวิธี เพื่อส่งเสริมให้นักกีฬา มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรง ทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อเชื่อมความสามัคคีระหว่างประชาชนนักกีฬาตลอดทั้ง ผู้ปกครองนักเรียน และเพื่อส่งเสริมให้นักกีฬาเกิดทักษะและมีทัศนคติที่ดีต่อการกีฬา

ประเภทของการแข่งขันกีฬาสากลมี 4 ประเภท คือ ฟุตบอลเยาวชนชาย วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง เซปักตะกร้อเยาวชนชาย และเปตองเยาวชนผสม ประเภทการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านมี 4 ประเภท คือ วิ่งผลัดกระสอบผสม วิ่งผลัดซุปเปอร์แมนผสม ตีกอล์ฟ และจับปลาไหล