มหกรรมการแข่งขันกีฬา ภูเขียวคัพ ครั้งที่ 14 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 14 มิ.ย. 2557

วันที่ี 8 เมษายน 2557 ณ  เทศบาลตำบลภูเขียว จัดแถลงข่าว มหกรรมการแข่งขันกีฬา ภูเขียวคัพ ครั้งที่ 14 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง 14 มิถุนายน 2557

เทศบาลตำบลภูเขียว ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนและประชาชน ติดต่อกันมาเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนและประชาชน รักการออกกำลังกาย การเล่นกีฬาไม่ไปมั่วสุมอบายมุข เพื่อยกระดับมาตรฐานกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน และเยาวชนมีระเบียบวินัย มีคุณธรรม มีน้ำใจเป็นนักกีฬา เล่นกีฬาเป็นทีม เสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชน มีการพัฒนาทางด้านกีฬาให้เกิดความก้าวหน้า และพัฒนาไปจนถึงระดับชาติ เทศบาลตำบลภูเขียว จึงได้จัดทำโครงการมหกรรมการแข่งขันกีฬา "ภูเขียวคัพ" ครั้งที่ 14 ประจำปี 2557 ขึ้น  เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคม 2557 ในงานนี้มีการแข่งขันฟุตบอล คู่วีไอพี ระหว่าง ทีมวีไอพีองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ โดยการนำของท่าน มนตรี ชาลีเครือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ และนายพีระพล ติ้วสุวรรณ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ พบกับทีม วีไอพีอำเภอภูเขียว ผลการแข่งขัน ทีมวีไอพีองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ชนะ ทีมวีไอพีอำเภอภูเขียวไปด้วยสกอร์ 3 - 1 ประตู