ข่าวล่าสุด





วันสตรีสากลอำเภอจัตุรัส

                             วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2558 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬากลางอำเภอจัตุรัส อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ นางสาวปาริชาติ ชาลีเครือ ประธานคณะทำงานที่ปรึกษาฝ่ายยุทธศาสตร์องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ร่วมงานวันสตรีสากลอำเภอจัตุรัส

                       เพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล และยกย่องเชิดชูเกียรติสตรีที่มีผลงานดีเด่น และให้สังคมทุกภาคส่วนได้เห็นความสำคัญของสตรีในพื้นที่อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้จัดทำโครงการสนับสนุนกิจกรรมรวมพลังสตรีชัยภูมิ เพื่อให้องค์กรสตรีได้รำลึกถึงการมีบทบาทในสังคมทุกระดับตั้งแต่ ครอบครัว ชุมชน และสังคม อย่างภาคภูมิใจ เพื่อให้องค์กรสตรีแสดงพลังสตรี ในการปกป้องสถาบันของชาติ ซึ่งงานในวันนี้ ได้รับเกียรติจาก  นายสรกฤช  ชื่นจิตต์ นายอำเภอจัตุรัส เป็นประธานในพิธี พร้อม นางสาวปาริชาติ ชาลีเครือ ประธานคณะทำงานที่ปรึกษาฝ่ายยุทธศาสตร์องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้กล่าวถึงบทบาทหน้าที่และความสำคัญของสตรี ในฐานะสตรีตัวอย่าง จากนั้นเป็นการแสดงจากผู้นำองค์กรสตรีในอำเภอจัตุรัส พร้อมกับรับประทานอาหารค่ำ ภายในงานมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน 

                    ทั้งนี้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมวันสตรีสากของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้ดำเนินโครงการใน 3 พื้นที่ คือ 1.อำเภอแก้งคร้อ ได้จัดกิจกรรมไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2558 , 2.อำเภอจัตุรัส เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2558 , 3.อำเภอคอนสวรรค์ วันที่ 10 มีนาคม 2558