ตำรวจชัยภุมิการแข่งขันกีฬาเพื่อต่อต้่านยาเสพติด "ดอกกระเจียว-โปลิสคัพ" ครั้งที่ 1

วันที่ 23 สิงหาคม 2555 เวลา 14.30 น. ณ สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิพล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ คงไพบูลย์ รอง ผบก.ภจว.ชัยภูมิ และ พ.ต.อ.วัชรินทร์ บุญคง รอง ผบก.ภ.จวชัยภูมิ ได้ให้เกียรติเป็นประธานพิะธีเปิดการแข่งขันกีฬาเพื่อต่อต้่านยาเสพติด "ดอกกระเจียว-โปลิสคัพ" ครั้งที่ 1

การจัดการแข่งขันครั้งนี้นับเป็นการแข่งขันกีฬาภายในของตำรวจชัยภูมิที่มีวัตถุประสงค์เพื่อต่อต้านการแพร่ระบาดยาเสพติดในหมู่ข้าราชการตำรวจซึ่งเป็นผู้ที่มีหน้าที่ด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป้นด้านยาเสพติด ด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน เพื่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดมีสุขภาพดีทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ให้สามารถพร้อมปฏิบัติหน้าที่ได้ทุกเมื่อ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยซึ่งเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี
ระหว่างข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิให้รู้รักสามัคคี เพื่อให้เกิดควมาร่วมมือเมื่อต้องมีการปฏิบัติงานร่วมกันระหว่างสถานีตำรวจในพื้นที่ข้างเคียงหรือต่างพื้นที และยังเป็นการผ่อนคลายความตึงเครียดจากการปฏิบัติหน้าที่ให้กับข้าราชการ
ตำรวจ

 

ภาพโดย : พฤกษ์  ข่าวโดย : โดโด้