ชาวอำเภอบ้านเขว้าพร้อมใจออกรายการเมดอินไทยแลนด์

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 10.00 น. นายพรศักดิ์ เจียรณัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิและนายมนตรี ชาลีเครือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ร่วมถ่ายทำรายการเมดอินไทยแลนด์ในช่วง “ผู้ว่าพาทึ่ง”ณ ศูนย์สาธิตผ้าไหมบ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ
 

นายพรศักดิ์ เจียรณัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ได้เดินทางไปร่วมถ่ายทำรายการเมดอินไทยแลนด์ ร่วมกับชาวบ้านอำเภอบ้านเข้า ณ ศูนย์สาธิตผ้าไหมบ้านเขว้า อ.บ้านเข้า จังหวัดชัยภูมิซึ่งเป็นรายการที่ออกอากาศทางช่องททบ. 5 โดยผู้จัดได้เลือกจังหวัดชัยภูมิเป็นสถานที่ถ่ายทำรายการดังกล่าว ซึ่งทีมงานได้ถ่ายทำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชัยภูมิทั้งหมด 6 ตอนด้วยกันmคือ ผู้ว่าพาทึ่งประวัติเจ้าพ่อพระยาแล,ผู้ว่าพาทึ่งมอหินขาว,ผู้ว่าพาทึ่งน้ำตกตาดโตน,ผู้ว่าพาทึ่งผ้าไหมบ้านเขว้า,ผู้ว่าพาทึ่งหม่ำชัยภูมิ,ผู้ว่าพาทึ่งช้างบ้านค่าย,ผู้ว่าพาทึ่งประเพณีตีคลีไฟ และในการถ่ายทำนี้ได้มีการสัมภาษณ์ โดยมีนายมนตรี ชาลีเครือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิในเรื่องของการส่งเสริมการท่องเที่ยวมอหินขาวจังหวัดชัยภูมิร่วมด้วย

รายการเมดอินไทยแลนด์ในช่วง ผู้ว่าพาทึ่ง จะเริ่มออกอากาศ ระหว่างวันที่ 12 – 16 พฤศจิกายนเวลา 12.45 น. โปรดติดตามชม และให้กำลังใจผู้บริหารคนเก่งของพวกเราได้ ทางช่อง ททบ. 5ในวันและเวลาดังกล่าว