อกท.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือประชุมวิชาการ ครั้งที่ 34 ประจำปีการศึกษา 2555

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2555 ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชัยภูมิ นายวนิชย์ อ่วมศรีที่ปรึกษาคณะกรรมการอาชีวศึกษา ด้านมาตรฐานอาชีวศึกษาเกษตรและประมง ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมวิชาการ อกท.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 34

กิจกรรมในการประชุมวิชาการ ประกอบด้วยการสัมนาวิชาการ การแข่งขันทักษะวิชาชีพ การประกวดและแสดงผลงานต่างๆ เช่น นิทรรศการทางการเกษตร สิ่งประดิษฐ์ของคนรุ่นใหม่ผลผลิตและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร และการแสดงนันทนาการ การจัดงานในครั้งนี้มีหน่วยอกท.ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าร่วมงาน จำนวน 11 หน่วย ได้แก่ หน่วยขอนแก่นหน่วยชัยภูมิ หน่วยโนนดินแดง หน่วยมหาสารคาม หน่วยยโสธร หน่วยร้อยเอ็ด หน่วยศรีษะเกษ หน่วยอุดรธานี และหน่วยอุบลราชธานี โดยตัวแทนสมาชิก อกท.จากน่วยต่างๆจะได้มีโอกาสนำเสนอผลงานที่แสดงออกถึงความรู้ ความสามารถ ทักษะ ประสบการณ์สมาชิกที่มีผลงานอันดับ 1 ถึง 3 จะได้เป็นตัวแทนของ อกท.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไปร่วมงานการประชุมวิชาการ อกท.ระดับชาติที่จังหวัดราชบุรี

การจัดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือด้วยดีจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชัยภูมิ สถานที่จัดงานครั้งนี้ ในนามขององค์กรการเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การจัดงานในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23พฤศจิกายน 2555 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มพูนความรู้ และประสบการณ์ในการประกอบอาชีพของสมาชิก เพื่อฝึกทักษะการเป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี มีเจตคติที่ดีต่อการเรียนวิชาชีพเกษตร และเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกได้ปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดีมีค่าต่อสังคม

 

 

 

 

 

พิมพ์โดย:พฤกษ์ ภาพข่าวโดย:โดโด้