อบจ.ชัยภูมิ ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ สมัยวิสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2556

วันพุธที่ 3 เมษายน 2556 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิชั้น 2 นายพีระพล ติ้วสุวรรณ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิเรียกเปิดประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิสมัยวิสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2556

สืบเนื่องจากจังหวัดชัยภูมิได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติจากภาวะภัยแล้งในพื้นที่หลายอำเภอในจังหวัดชัยภูมิ ทำให้ราษฎรได้รับความเดือดร้อนจากการขาดแคลนน้ำอุปโภค บริโภค ตลอดทั้งพืชผลทางการเกษตรของราษฎรได้รับผลกระทบเนื่องจากฝนทิ้งช่วง ทำให้แหล่งน้ำธรรมชาติแห้งขอด สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ จึงขอให้เปิดการประชุมสภา สมัยวิสามัญประจำปี 2556 เป็นการด่วน เพื่อที่จะได้หาทางบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกรและพี่น้องประชาชนชาวชัยภูมิ

  • ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องประธานแจ้งให้ทีึ่่ประชุมทราบ สมาชิกสภาทั้ง 36 เขต เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้
  • ระเบียบวาระที่ 2 การรับรองรายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.2556  ครั้งที่ 3 ในวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556
  • ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องอื่นๆ กระทู้ถามจากท่านอภิสิทธิ์ เวียนวิเศษ ส.อบจ.อ.แก้งคร้อ เขต 2 เรื่องขอขอบคุณคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ที่นำรถน้ำของอบจ.ชัยภูมิ แจกจ่ายให้กับราษฏรในพื้นที่อำเภอแก้งคร้อ กระทู้ถามจากท่านอครินทร์ สิงขรอาส ส.อบจ.แก้งคร้อ เขต 3 เรื่องขุดลอกคลองเพื่อแก้ไขรับ รองกับฤดูฝนที่จะมาถึง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในฤดูแล้ง และกระทู้ถาม ของ ส.ต.อ.สมปอง บัวพิม เลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ เรื่องหาทางช่วยเหลือผู้พิการในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ ปิดประชุมสภา เวลา14.30 น. และประธานนัดประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ในวันที่ 9 เมษายน 2556 เวลา 14.00 น. ณ หห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ชั้น 2

 

 

 

 

 

 

พิมพ์&updateโดย:พฤกษ์ ภาพข่าวโดย:โดโด้