อบจ.ชัยภูมิ จัดอบรมพัฒนาสมรรถนะคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ประจำปี 2557

                    วันที่ 29 พฤษภาคม 2557 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ดร.เผชิญ ชาวบัวใหญ่ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้รับเกียรติเป็นประธานพิธี เปิดโครงการอบรมพัฒนาสมรรถนะคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ประจำปี 2557

                     องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ โดยกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ได้จัดโครงการอบรมในครั้งนี้ เพื่อให้สถานศึกษาในสังกัด อบจ.ชัยภูมิ มีความแข็งแรง สามารถบริหารจัดการด้วยตนเองได้ตามกรอบที่กฎหมายกำหนด โดยคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ซึ่งเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการร่วมพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษา ได้มีความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ และสามารถนำความรู้ความเข้าใจไปปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และให้เกิดความร่วมมืออย่างจริงจังระหว่างคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานกับโรงเรียน ผู้เข้าร่วมอบรมโครงการนี้ประกอบด้วย ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนในสังกัด อบจ.ชัยภูมิ ทั้ง 26 แห่ง และได้รับความอนุเคราะห์จาก ดร.สง่า พัฒนชีวะพูล รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ เป็นวิทยากรในครั้งนี้